[Chia sẻ] Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác'

  1. TuanVT

    TuanVT Cựu Thành Viên 4rum THÀNH VIÊN Danh Dự

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    1,522
    Giới tính:
    Nam
    “Mua một sản phẩm liệu có phải chính hãng hay không?”, “Thời gian bảo hành chính hãng có đúng như trên cam kết hay không?” là những câu hỏi mà không ít người băn khoăn vì không phải ai cũng biết cách tự mình kiểm tra những thông số trên. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra imei và thời gian bảo hành đối với một số dòng máy để bạn có thể tự tay kiểm tra sản phẩm mình vừa mua.

    Để kiểm tra số IMEI của bất kỳ dòng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      di động nào (trừ các sản phẩm Apple) bạn chỉ cần bấm: *#06# sau đó số IMEI sẽ hiện ra và bạn có thể dựa vào số IMEI này để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm
    1. Samsung

    Hãng Samsung Việt Nam không còn sử dụng chế độ bảo hành “trên giấy” nữa mà thay vào đó là chế độ bảo hành điện tử. Vì thế nên nếu mua sản phẩm của Samsung bạn sẽ không nhận được giấy bảo hành, nhưng bạn cứ yên tâm khi mua hàng tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     bạn sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 24h sau đó. Ngoài ra, bạn có thể tự mình kiểm tra sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không, có thời gian bảo hành bao lâu bằng cách soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số IMEI sản phẩm và gửi về tổng đài 6060, ngay tức thì sẽ có tin nhắn báo về cho bạn tình trạng bảo hành của sản phẩm. Đặc biệt là những tin nhắn này hoàn toàn không tính phí nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử của Samsung Việt Nam.
    Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam: 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213.
    Bạn có thể tìm kiếm theo từng tỉnh thành tham khảo các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng của hãng Samsung
    2. Sony

    Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng cách truy cập vào website:<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.
    Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.
    Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ các trung tâm bảo hành của Sony tại các tỉnh thành qua Website:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng của Sony
    3. Apple

    “Gã nhà giàu” Apple cũng sử dụng dịch vụ bảo hành online để kiểm tra và bảo hành cho các sản phẩm của mình. Để kiểm tra số sê-ri của máy bạn vào Cài đặt à Cài đặt chung à Giới thiệu sau đó để ý số sê-ri ở phía dưới cửa sổ Giới thiệu. Cuối cùng, để kiểm tra tình trạng máy bạn vào website:<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      và điền số Sê-ri phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng “quả táo khuyết” của Apple
    Bạn có thể tham khảo danh sách trung tâm bảo hành chính hãng của Apple tại Việt nam dưới đây:

    • Astral Infotech Vietnam Limited (A Member of Thakral Group) - Apple Authorised Service Provider

    256/2 Dien Bien Phu St., District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.
    Tel: 848 932-2830.
    Fax: 848 932-2821.
    Email: support@thakralvn.com

    • Astral Infotech Vietnam Limited (A Member of Thakral Group) - Apple Authorised Service Provider

    No 12 Lot 11A, Trung Yen St, Trung Hoa New Urban Area, Cau Giay Dist, Hanoi, Vietnam.
    Tel: 84 - 4 - 783 1625.
    Fax: 84 - 4 - 783 1618.
    Email: support@thakralvn.com.

    • FPT Service Informatic Company Ltd. - Apple Authorised Service Provider

    1A - Yet Kieu Street - Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam.
    Tel: (84) 4 9421792.
    Fax: (84) 4 9424866.

    • FPT Service Informatic Company Ltd. - Apple Authorised Service Provider

    207/4 Nguyen Van Thu Street - District 1, HoChiMinh City, Vietnam.
    Tel: (84) 8 8248007.
    Fax: (84) 8 8248010.

    • KTC Co Ltd - Apple Authorised Service Provider


    1. yen Thi Minh Khai Str., Dist. 3, Ho Chi Minh City, Viet Nam.

    Tel: 84-8-834-1323.
    Fax: 84-8-832-2037.
    Email: support@ktc.com.vn
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Các bước để xem số sê-ri của Apple
    4. LG

    Để kiểm tra tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.
    Cách thứ 2 bạn soạn tin nhắn cú pháp: lgbh emei gửi tới 8069, cước: 500đ/tin
    Bạn có thể tìm kiếm thông tin về trung tâm bảo hành thuận tiện nhất cho bạn tại địa chỉ:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng của LG
    5. HTC

    Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều tổng đài hỗ trợ ở nhiều khu vực khác nhau tại website sau:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng của HTC
    6. Nokia

    Bạn có thể kiểm tra online bằng cách nhập số IMEI của thiết bị vào địa chỉ sau:<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      . Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Nokia qua số: 1800-1516.
    Tham khảo các trung tâm bảo hành của Nokia trên toàn quốc ở đường dẫn sau:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Biểu tượng Nokia



    nguồn : st